Anh yêu em



Tình yêu thật tuyệt vời, nó làm cho con người ta cảm thấy yêu đời, tự tin hơn trên con đường đời.
Sau biết bao gian nan thử thách. Cuối cùng tôi cũng đã tìm được 1 nữa của mình. Em không  phải là mẫu con gái mà ai ai cũng muốn tán tỉnh. Em chỉ là em mà thôi, là người con gái tôi yêu, là người giữ trái tim tôi ko rung động trước người con gái khác, là người giữ ánh mắt tôi luôn nhìn về em chứ ko nhìn bất cứ ai khác... 

Từ lần đầu gặp nhau tới giờ cũng đã 7-8 tháng rồi, hình ảnh cô gái ngay lần đầu gặp mà ăn nói rất thô tục vẫn luôn trong đầu tôi, mặc dù lúc đó tôi còn chưa nhìn xem
 

Mặt mũi em như thế nào. Ngày đó tôi đã thầm nhủ rằng con gái như vậy ai mà yêu nổi,hi. Vậy mà tôi đã bị em hút hồn bởi sự ngay thơ, hồn nhiên của 1 cô bé, sự tinh nghịch đáng yêu của em

Tình cảm đúng là không ai biết trước được nó đén lúc nào và đi lúc nào. E đã làm cho trái tim đóng băng của tôi tan chảy ra bằng sức nóng từ tình yêu của em
  

Lúc em đồng ý yêu tôi, tôi đã nhảy cẫng lên vì vui mừng và sung sướng ( mự tôi còn hỏi có chuyện gì vậy ^^) lúc đó tôi như kẻ điên dại, không biết trời đất là gì, lúc đó trời đang mưa tôi còn định chạy ra ngoài mưa luôn nhưng may là mự tôi 
gọi lại.

Tôi sẽ ko nói yêu em mãi mãi đâu, vì có mấy ai làm được vậy đâu. Tôi sẽ chỉ yêu em 3 ngày thôi là ngày hôm qua hôm nay và n
 gày mai. Chỉ như vậy thôi em nhé!!!



Đăng nhận xét

 
Lên Đầu Trang Copyright © 2013 by Truyện Hay| Theme by Platinum Theme- Chỉnh Sửa Bởi KT Nguyễn
Lên Trên